Khuyến mãi Vegas Casino
Hot Girl 18+

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Được xả trại Neymar sex cả ngày với bồ xinh

Posted at  01:04  |  in  Tin tức

Theo quy định, mỗi tuần, các tuyển thủ Brazil sẽ được xả trại 1 ngày. Trong ngày này, họ có thể đón tiếp vợ, bạn gái và người thân ở khách sạn, nơi đội đóng quân.

Hôm qua, các ngôi sao bóng đá nước chủ nhà đã có một ngày vui vẻ bên các nàng WAGs. Trong đó, cuộc gặp gỡ của Neymar với cô bạn gái xinh đẹp, nữ diễn viên Bruna Marquezine được đặc biệt chú ý.


Neymar và Bruna đều có nhu cầu cao về "chuyện ấy"
Trước đó, các tay săn ảnh tờ tin tức bóng đá O Jogo đã bắt gặp Bruna chọn mua những chiếc áo lót màu hồng để chuẩn bị cho màn gặp gỡ đê mê với người tình. Tờ báo tin nhanh World Cup 2014 này bình luận, sau 1 tuần xa nhau, chân sút số 1 ĐT Brazil và cô bồ nóng bỏng sẽ dành cả ngày để thể hiện tình cảm... trên giường. Sở dĩ, O Jogo đưa ra bình luận trên vì cả Neymar và cô bạn gái đều có nhu cầu rất cao về "chuyện ấy".

Một người hàng xóm của Neymar chia sẻ rằng mỗi lần Bruna sang Tây Ban Nha thăm người tình là cả hai lại trốn trong nhà vài ngày để "tâm sự".

Được xem là cặp "Tiên đồng ngọc nữ" của Brazil, cặp đôi Neymar - Bruna từng có quãng thời gian trục trặc về tình cảm. Nhưng mối quan hệ trên lại trở nên nồng ấm trong thời gian gần đây. Mỗi khi gặp gỡ cô bạn gái xinh đẹp, chân sút đắt giá của Barca không ngần ngại diễn "cảnh nóng" dù trước mặt nhiều người. Vậy nên, thông tin việc Neymar dành cả ngày xả trại để sex với bồ xinh hoàn toàn có cơ sở.
 



Hãy like nếu bài viết có ích

back to top